Cách Pha Soda Chanh Dây Tại Nhà

Soda trở thành món quen thuộc đối với mọi người, đặc biệt là với giới trẻ. Soda thường sử dụng hương vị trái cây kết hợp với nước khoáng có ga tạo thành một món thức uống có đẹp mắ, ngon và sản khoái. Soda chanh dây ngon nhất khi được uống lạnh để có thể tận hưởng được cảm giác sảng khoái và mát mẻ, đặc biệt là trong những thời tiết nóng bức.

Soda-chanh-day

Soda chanh dây có vị chua ngọt, sảng khoái

Trong nhiều loại soda ngon, soda chanh dây là một món thức uống được nhiều người yêu thích với hương vị thơm thơm, chua chua ngọt ngọt, không bị chán.

Nguyên liệu chuẩn bị

  • Nước đường
  • Syrup chanh dây
  • Soda

Cách pha soda chanh dây thơm ngon

Bước 1: Cho nước đường vào một cái ly, sau đó cho thêm syrup chanh dây vào. Tiếp tục cho đá vụn vào trong ly vừa chứa syrup chanh dây, chúng ta được tầng thứ 1. Tiếp theo đó đổ đá bi vào đầy ly. (Chanh dây bạn có thể ngạn lấy hột ra)

Bước 2: Sau đó bạn đổ đá bi lên trên bề mặt tầng đá 1, cho từ từ nước soda lên trên, ta sẽ được 2 lớp đá rồi. Như vậy chúng ta đã có lớp thứ 2 vô cùng đẹp mắt.

Thật đơn giản phải không nào? Bạn hoàn toàn có thể thực hiện chúng ngay tại nhà mình với những dụng cụ dơn giản cũng như nguyên liệu dễ tìm. Bạn chỉ cần mất 5 phút thôi là có phần soda chanh dây riêng cho mình rồi. Hãy tự thưởng cho mình những ly nước soda đầy thơm ngon, hấp dẫn này nhé. Tiếp theo, mời bạn tham khảo cách làm soda trứng gà tại website Bartender.edu.vn.

Tác giả: Mạnh Quang

Quang Mạnh đã từng là Barista tại các thương hiệu đồ uống nổi tiếng. Những bài viết chia sẻ về kiến thức chuyên môn về rang xay cafe, pha cafe bằng máy pha, cách pha cafe bằng phin. Các bí quyết pha chế đồ uống của Quang Mạnh được đông đảo bạn đọc đón nhận nồng nhiệt.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn